18 tháng 8, 2010

[Tut] Tạo trang liên hệ với Kontactr

Kontactr là một site cho phép bạn tạo một form liên hệ, đăng kí một tài khỏan tại trang này và bạn sẽ có 1 site liên hệ 

1. Vào trang chủ Kontactr : http://kontactr.com, nhấn Signup để đăng kí 1 tài khỏan mới.


2. Điền đầy đủ thông tin của bạn :

3. Sau khi điền đầy đủ thông tin nhấn Submit để hòan thành việc đăng kí.
4. Vào mail của bạn để xác nhận việc đăng kí.



5. Sau khi xác nhận việc đăng kí, quay lại trang kontactr.com và nó sẽ báo là site liên hệ của bạn đã được active.
- Có nhiều lựa chọn cho bạn từ form liên hệ này:
+ Cung cấp code HTML (hoặc java) cho phép bạn chèn trực tiếp vào blog của mình.

+ Cung cấp buttom link:


Theo mothuthuat.

Theo mình thì tốt nhất là các bạn tạo một page mới, rồi dán code HTML mà Kontactr cung cấp cho bạn, như vậy là khách ghé thăm có thể liên hệ trực tiếp ngay trong blog của bạn! (Các bạn có thể thấy mục liên hệ mà mình đặt trên Menu, chính là một page mà mình đã tạo từ Kontactr)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong các bạn để lại comment giao lưu cùng mình :d